Header ads

Header ads
» » 4 lý do chọn mua căn hộ Full House Tên Lửa quận Bình Tân


Hầu hết các dự án căn hộ được tung ra thị trường thời gian gần đây đều đáp ứng các yêu cầu cơ bản là điện đường trường trạm, đây được xem là tiêu chí cơ bản khi chủ đầu tư quyết định xây dựng dự án. Nhằm đảm bảo chất lượng cuộc sống tốt nhất cho những khách hàng mua nhà tại dự án.

Bên cạnh việc tích hợp các tiện ích trên chủ đầu tư còn tích hợp nhiều tiện ích tương tự nhưng với chất lượng vượt trội và cả những tiện ích độc đáo chỉ có tại Căn hộ Full House Tên Lửa quận Bình Tân.

1. Bác sĩ gia đình


Căn hộ Full house Tên Lửa quận Bình Tân là dự án căn hộ đầu tiên có bác sĩ làm việc trực tiếp tại tòa nhà đảm bảo chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cư dân tại đây, bạn không còn phải chen chúc hàng giờ tại các bệnh viện để thăm khám.

Việc chăm sóc sức khỏe trở nên đơn giản hơn rất nhiều, các y bác sĩ sẽ đến tận nơi để chăm sóc cho bạn và gia đình.

Bên cạnh đó là 2 bệnh viện đạt chuẩn quốc tế chỉ cách nơi bạn sống chưa đến 2 km, việc khám sức khỏe định kỳ trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

2. Thiết kế


Với 4 trên 6 căn trên 1 sàn là căn góc cùng với view nhìn thoáng là điểm cộng cho dự án Căn hộ Full House Tên Lửa quận Bình Tân.

Bạn không còn cảm thấy sự phiền toái của những cây cột nhà khi bày trí nội thất, việc sử dụng tường chịu lực thay cột bê tông giúp diện tích căn hộ được tối ưu hơn.

Hẳng bạn luôn đau đầu khi trang trí nội thất cho căn hộ của mình khi hệ thống cột trụ có thể là vật cản lớn đối với ý tưởng thiết kế của bạn. Nhưng đó không còn là nỗi lo khi bạn sống tại căn hộ Full House vì căn hộ được xây bằng tường chịu lực, giúp không gian sống của bạn luôn được tối ưu.

3. Không gian sống xanh


Đây chính là tiêu chí để chọn một nơi an cư lâu dài, ngày nay bên cạnh việc chú trọng đến những tiện ích hiện đại được tích hợp trong dự án thì người mua còn chú ý đến môi trường sống xung quanh.

Với công viên 37 ha, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng môi trường sống tại đây, không còn lo lắng về vấn ô nhiễm khói bụi, hay những đứa trẻ có sân chơi riêng rời xa môi trường internet, để có cơ hội phát triển toàn diện.

Bạn cũng có thể đi bộ tại đây vào những ngày cuối tuần, như để tìm về chốn bình yên trong tâm hồn sau những ngày làm việc học tập căng thẳng. Hay cùng bạn bè picnic, chuyện trò về những gì đã trãi qua trong tuần làm việc căng thẳng.

4. Phương thức thanh toán tốt


Với giá mỗi căn chỉ từ 695 triệu/căn và dễ dàng vay gói 30000 tỷ, bên cạnh đó người mua dễ dàng chọn diện tích căn hộ phù hợp với nhu cầu của mỗi người, từ những người có gia đình đến những người độc thân đang ra ở riêng.


Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi ngay để chọn được vị trí đẹp với mức giá hợp lý và những ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại Căn hộ Full House Tên Lửa quận Bình Tân.

About NgTruc

Nhà đẹp blog
Nhà Đẹp Blog - trang thông tin thị trường, các sản phẩm bất động sản nổi bật từ những chủ đầu tư uy tín: Him Lam Land, Hưng Ngân, An Gia, BCCI... các dự án: Đất nền Việt Phú Garden, căn hộ Hưng Ngân Garden, Căn hộ Full House Bình Tân
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply