Header ads

Header ads
» » CĂN HỘ FULL HOUSE TÊN LỬA QUẬN BÌNH TÂN

DỰ ÁN CĂN HỘ FULL HOUSE TÊN LỬA


Dự án Căn hộ Full House Tên Lửa quận Bình Tân – là dự án căn hộ cao cấp nhưng có mức giá khá tốt, chỉ từ 695 triệu đồng/căn hộ, với những tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế phải kể đến như dịch vụ Medi Home Care - Bác sĩ gia đình, Trung tâm thương mại 8 tầng hiện đại, Trường học quốc tế, công viên cây xanh 37 hecta...

Nếu bạn có nhu cầu mua căn hộ hãy liên hệ ngay với chúng tôi (0938 78 78 15 - 0908 21 51 21) để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

Dự án tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa với 4 mặt tiền đường 60 mét: đường số 7, đường số 34, đường số 43 và hẻm 444. Cùng các tuyến đường lớn như: Quốc lộ 1A, Đường Bà Hom, đường Kinh Dương Vương, An Dương Vương, Hồng Bàng... Với hệ thống hạ tầng hoàn thiện và phát triển đồng bộ, do đó, cùng với sự thuận tiện trong giao thông thì dự án Căn hộ Full House Tên Lửa quận Bình Tân còn chứa đựng tiềm năng sinh lời rất lớn trong tương lai.

Người dân sinh sống tại đây sẽ không còn phải lo lắng về nạn kẹt xe vào những buổi chiều tan tầm hay cảnh bì bỏm nước mỗi triều cường, nhờ vào tuyến đường Hậu Giang, đường số 7, đường 3 Tháng 2... được đầu tư sửa chữa, nâng cấp giúp việc lưu thông trở nên thông suốt.

Không chỉ dễ dàng trong việc di chuyển, người dân tại đây còn được tận hưởng những tiện ích quốc tế lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam trong một dự án căn hộ: Medi Home Care - Bác sĩ gia đình.

Bác sĩ gia đình là dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiên tiến của thế giới, nay được tích hợp vào dự án căn hộ Full House. Với chức năng chính là theo dõi sức khỏe định kỳ, khám chữa bệnh, tư vấn chăm sóc sức khỏe cho người dân sinh sống tại đây theo đúng những tiêu chuẩn của dịch vụ Medi Home Care thế giới.

Người dân sinh sống tại đây không còn quá lo lắng đến vấn đề chăm sóc sức khỏe của gia đình khi đội ngũ y bác sỹ chuyên nghiệp luôn túc trực 24/24 tại chính nơi mình sinh sống.

Bạn có thể gọi ngay cho chúng tôi để biết thêm chi tiết về dịch vụ này qua số 0908 21 51 21 - 0938 78 78 15 để nhận được phiếu ưu đãi khám sức khỏe miễn phí ngay tại dự án. Nhanh tay gọi cho chúng tôi vì số lượng có hạn.

Ngoài ra, chủ đầu tư còn đưa vào dự án một trung tâm thương mại cao 8 tầng tách biệt, Việc mua sắm chưa bao giờ dễ dàng đến thế, bạn gần như có thể sở hữu sản phẩm của bất cứ thương hiệu nổi tiếng nào ngay tại nơi ở, còn gì tuyệt vời hơn khi các chị em chỉ phải đi một đoạn đường... 20 mét để đến trung tâm thương mại.

Không những thế bạn cũng có thể kinh doanh ngay tại trung tâm thương mại này, với nhu cầu cực lớn từ đông đảo dân cư hiện hữu thực sự là cơ hội kinh doanh hiếm có mà bất cứ ai cũng thèm muốn.

dự án chỉ có 192 căn hộ, số lượng rất ít so với nhu cầu thực (đã có 68 khách hàng đặt mua - ngày 18/11/2014), bạn còn chờ gì nữa mà không nhanh tay GỌI cho chúng tôi 0908 21 51 21 - 0938 78 78 15 để có cơ hội kinh doanh tại trung tâm thương mại hiện đại trong khu vực có mật độ dân cư cao như Quận Bình Tân.


Căn hộ Full House Tên Lửa quận Bình Tân - Ngôi nhà hạnh phúc, nơi an cư lý tưởng của mọi nhà.

Tổng quan dự án Căn hộ Full House Tên Lửa quận Bình Tân

Vị trí: góc đường số 7 và đường 34 Phường Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TpHCM
Phát triển bán hàng: Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Danh Khôi Việt
Đơn vị thi công: Công ty CP Xây dựng ECI
Quy mô: 3.275,47 m2
Tổng DT sàn xây dựng: 21,053m2, gồm 02 đơn nguyên 192 căn hộ và 01 cao ốc TM-DV-VP 8 tầng
Diện tích căn hộ: 52–78 m2

About NgTruc

Nhà đẹp blog
Nhà Đẹp Blog - trang thông tin thị trường, các sản phẩm bất động sản nổi bật từ những chủ đầu tư uy tín: Him Lam Land, Hưng Ngân, An Gia, BCCI... các dự án: Đất nền Việt Phú Garden, căn hộ Hưng Ngân Garden, Căn hộ Full House Bình Tân
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

1 nhận xét: