Header ads

Header ads
» » Căn hộ cao cấp Him Lam Riverside Quận 7

Căn hộ Him Lam Riverside Quận 7 - Tọa lạc trong khu đô thị Him Lam Tân Hưng, với những tiện ích sống đẳng cấp, như: siêu thị Lotte Mart, Vietopia, gần kề khu đô thị hiện đại Phú Mỹ Hưng… cư dân hoàn toàn yên tâm vì những tiện ích hiện đại nhất chỉ cách ngôi nhà bạn vài phút đi bộ.



Bên cạnh đó trung tâm thương mại hiện đại với những thương hiệu nổi tiếng nằm ngay tầng trệt của tòa nhà, bạn có thể thỏa sức mua sắm, hưởng thụ những giờ phút thứ nhàn sau ngày dài tất bật với công việc. Không dừng lại ở đó, các tiện ích khác như công viên cây xanh, khu thể thao cũng được tích hợp trong dự án.



Nếu tiện ích của dự án đảm bảo cung cấp đầy đủ những tiện ích sống cơ bản với chất lượng cao nhất thì mỗi căn hộ cũng được thiết kế tinh tế, chăm chút đến từng chi tiết. Khu căn hộ được thiết kế theo hình cánh cung độc đáo, sáng tạo có tác dụng mở rộng tầm nhìn cảnh quan và lấy tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, tất cả căn hộ đều có 2 mặt thoáng. Trước mỗi phòng khách đều có ban công hướng ra không gian bên ngoài để đón gió và ánh sáng, tạo một không gian thoáng đãng cho từng căn hộ Him Lam Riverside Quận 7.

Mỗi căn hộ đều được chủ đầu tư tích hợp những nội thất cao cấp từ những thương hiệu hàng đầu như TOTO, mặt bếp được ốp đá dễ lau chùi, trong mỗi phòng ngủ cũng được lát gỗ sang trọng.



Môi trường giáo dục quốc tế - Vietopia, hứa hẹn sẽ là môi trường học tập và giải trí tốt nhất dành cho con em của cư dân Him Lam Riverside.

Dự án căn hộ ven sông đẹp giá tốt nhất tại Quận 7 bắt đầu được mở bán đợt 2 từ ngày 08/12/2014 với 144 căn Block D và Block E đẹp nhất dự án, diện tích 59 đến 78 m2 loại 2 phòng ngủ, view hướng Nam Sông Ống Lớn và khu Vietopia.

DKRV 

About NgTruc

Nhà đẹp blog
Nhà Đẹp Blog - trang thông tin thị trường, các sản phẩm bất động sản nổi bật từ những chủ đầu tư uy tín: Him Lam Land, Hưng Ngân, An Gia, BCCI... các dự án: Đất nền Việt Phú Garden, căn hộ Hưng Ngân Garden, Căn hộ Full House Bình Tân
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply