Header ads

Header ads
» » Căn hộ giá rẻ Tp Hồ Chí Minh tăng trưởng mạnh mẽ

Thị trường căn hộ giá rẻ tại tphcm 700 triệu ở quận 2, quận Thủ Đức, quận Bình Tân, Quận 12… đang có sự phát triển mạnh mẽ cả về về số lượng cũng như quỹ đất, giúp người mua có nhiều sự lựa chọn hơn.



Vấn đề mua căn hộ giá rẻ tại tphcm 700 triệu hiện nay đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều khi thị trường bất động sản giá rẻ đang trong thời kỳ phát triển. Chỉ với số tiền chỉ từ 700 triệu, người mua hoàn toàn có thể dễ dàng mua cho gia đình một căn hộ ưng ý với những tiện nghi cao cấp.

Người tiêu dùng có mong muốn mua căn hộ giá rẻ tại TP HCM có thể tham khảo dự án căn hộ Full House Tên Lửa quận Bình Tân vừa ra mắt đầu tháng 11 vừa qua, đây là dự án căn hộ có mức giá 695 triệu/căn tại quận Bình Tân.

Khu phức hợp căn hộ Full House Tên Lửa quận Bình Tân được phân phối bởi công ty Danh Khôi Việt. dự án gồm 2 nguyên đơn, tổng số 192 căn hộ, 01 tòa nhà thương mại 8 tầng, tổng quy mô dự án 21,053m2. Với mức giá chỉ từ 695 triệu/căn hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo khách hàng là người mua thực và người mua đầu tư, vì mức giá rất vừa túi tiền của người mua.

Theo nhận định của chuyên gia, các dự án dưới 1 tỷ đồng sẽ thiết thực với người dân hơn, với những dự án giá rẻ, người mua nhà dễ dàng tiếp cận hơn.

Hiên nay, dù người mua mua căn hộ giá 700 triệu quận Bình Tân ở các dự án bất động sản giá thấp là nơi có tiện nghi sinh hoạt khá tốt, có công viên công xanh, khu vực vui chơi, thể dục thể thao rộng rãi, thoáng mát, các tiện ích về trường học, y tế, siêu thị… khá đầy đủ. Tuy nhiên, khách hàng nên tìm hiểu, lựa chọn căn hộ ở những khu vực gần với trung tâm thành phố để dễ dàng cho công việc cũng như sinh hoạt của gia đình.

Các sản phẩm ở mảng căn hộ giá rẻ tại TP HCM đang không ngừng tăng lên, các quận vùng ven Sài Gòn hiện nay có hạ tầng đồng bộ cũng như quỹ đất lớn nên nhà giá rẻ đang bùng nổ ở khu vực này.

Sắp tới, người mua căn hộ giá 700 triệu quận Bình Tân sẽ có thêm rất nhiều sự lựa chọn để mua căn hộ giá rẻ tại tphcm - một thành phố lớn và năng động bậc nhất nước ta.

Bạn cũng có thể gọi 0938 78 78 15 – 0908 21 51 21 để biết thêm thông tin về sản phẩm căn hộ giá tốt tại TpHCM

DKRV

About NgTruc

Nhà đẹp blog
Nhà Đẹp Blog - trang thông tin thị trường, các sản phẩm bất động sản nổi bật từ những chủ đầu tư uy tín: Him Lam Land, Hưng Ngân, An Gia, BCCI... các dự án: Đất nền Việt Phú Garden, căn hộ Hưng Ngân Garden, Căn hộ Full House Bình Tân
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply