Header ads

Header ads
» » Điểm sáng phân khúc căn hộ 2015

Phân khúc căn hộ cao cấp chuyển mình


Giới đầu tư nhìn nhận, trong năm nay được chờ đợi sẽ là thời điểm đánh dấu sự khởi sắc của thị trường bất động sản sau giai đoạn đóng băng kéo dài. Nhận định đó càng được củng cố, mà bằng chứng rõ nét nhất là dòng vốn FDI đang đổ vào thị trường bđs.

Dù khá yên ắng trên thị trường trong những năm qua, tuy nhiên, phân khúc căn hộ cao cấp lại được nhận xét là thị trường đáng để đầu tư vì vị trí đắc địa, tiện ích nội ngoại khu đồng bộ, tiến độ bàn giao đảm bảo; cùng uy tín, pháp lý cũng như khả năng tài chính của nhà đầu tư vô cùng dồi dào. Những yếu tố này cũng chính là mối quan tâm của người dân khi mua căn hộ và thông thường các sản phẩm căn hộ trung bình thấp rất ít có dự án nào đáp ứng được.
 

Nhưng đa phần, các dự án căn hộ cao cấp, đặc biệt là căn hộ cao cấp Quận 2 phần lớn sở hữu những yếu tố này, và đặc biệt phải kể đến khu vực Quận 2 với các sản phẩm căn hộ cao cấp quận 2, nơi được nhìn nhận là có tốc độ phát triển kinh tế nhanh vào loại bậc nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Điểm sáng trong phân khúc căn hộ cao cấp


Được nhận xét là khu vực có tốc độ phát triển kinh tế nhanh, tương đối đồng bộ, khu vực Quận 2 được xem là điểm đến hấp dẫn của các chủ đầu tư, với hạ tầng giao thông phát triển vào loại bậc nhất, môi trường sống xanh cùng tiện ích ngoại khu thuộc loại đẳng cấp với hệ thống giáo dục, bệnh viện, các trung tâm thương mại lớn và uy tín tại Việt Nam.

Lợi thế là vậy, nhưng không phải dự án nào cũng có thể trở thành tâm điểm, nếu xét trên thực tế dự án cũng như những kế hoạch sắp tới của đơn vị đầu tư, những dự án có thể thành điểm nhấn của năm, điển hình là Dự án Căn hộ Estella Heights, do Keppel Land làm chủ đầu tư, nằm ngay mặt tiền Xa lộ Hà Nội, thuộc phường An Phú, Quận 2.


Theo nhìn nhận của Nhà đầu tư, Estella Heights hiện đang là “điểm sáng” nhất của phân khúc căn hộ cao cấp khu vực Quận 2, nguyên nhân là vị trí căn hộ Estella Heights khá đắc địa, trước dự án là Xa lộ Hà Nội và tuyến Ga Metro kết nối trực tiếp với khu vực nội thành và khu vực lân cận. Theo quy luật của giá căn hộ, khi dự án càng hoàn thiện thì giá sẽ càng tăng. Do đó, giá bán căn hộ Estella Heights được giới kinh doanh đánh giá sẽ tiếp tục tăng trong năm 2015.

Được biết, tổng số căn hộ Estella Heights hơn 800 căn hộ, chia làm 2 giai đoạn, trong đó giai đoạn 1 hoàn thiện cuối năm 2017 và giai đoạn 2 là giữa năm 2019. khách hàng sẽ được nhận nội thất căn hộ hoàn chỉnh từ các nhãn hiệu lớn của châu Âu.

About NgTruc

Nhà đẹp blog
Nhà Đẹp Blog - trang thông tin thị trường, các sản phẩm bất động sản nổi bật từ những chủ đầu tư uy tín: Him Lam Land, Hưng Ngân, An Gia, BCCI... các dự án: Đất nền Việt Phú Garden, căn hộ Hưng Ngân Garden, Căn hộ Full House Bình Tân
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply